ગઝલ,લોકગીત,શેર-સાયરી,કવિતા,ઉર્મિગીત વગેરે તમારી કૃતિ અમને મોકલી આપો તમારા નામ સાથે બ્લોગમા પોસ્ટ કરશું.વોટ્સએપ +91 9537397722/ 9586546474 પર

આજનો મોરલાનો ટહુકો......

Saturday, February 27, 2016

હૃદિયાની રાણી છે તું તને ખબર છે?

હૃદિયાની રાણી છે તું તને ખબર છે?
તને નથી ખબર, મને ખબર છે,

શ્વાસ પછી આવે તારી યાદ પેલા આવે તને ખબર છે?
તને નથી ખબર, મને ખબર છે..

બધા કરતા વધારે મને તારી પડી હોય છે,
તને નથી ખબર, મને ખબર છે,

શાયરી ગઝલ કે શેર બધું તારા થકી લખય છે,
તને નથી ખબર, મને ખબર છે.

હું પ્રેમ વ્યક્ત કરી જાણું છું તું છુપાઈ ને ચાહે છે,
તને નથી ખબર કે મને ખબર છે.

જયારે તું ઑફ્લાઇન હોય ત્યારે માત્ર તારા વિચારો આવે છે
પણ એ લખી નહીં શકતો,
તને નથી ખબર, મને ખબર છે.

ઘણી વેળા વ્યસ્ત હોઉ ઓનલાઇન ન આવું તે કરેલા ૩૨ થી વધારે Calls નો જવાબો ન આપું ત્યારે તું બહુ ગુસ્સે ભરાય છે,
તને નથી ખબર, મને ખબર છે.

મેં કરેલા કારણ વગરના ગુસ્સાને તું શા કારણે સહન કરે છે અઢળક આંસુ એકાંતમાં તું વહાવે છે,
તને નથી ખબર, મને ખબર છે,

તારા વગરનું મારું શું થાય બસ એજ એક વાત છે, જે ના તું વિચારી શકે છે, ના મને ખબર છે.

રોશની વગર ચિરાગ અંજવાળું આપે કઈ રીતે,
અંધારા વગરની રાત થઇ શકે કદી?
આથી વધારે તને ખબર છે? મને નથી ખબર...!!
– 'ચિરાગ' ભટ્ટ

No comments:

Post a Comment