ગઝલ,લોકગીત,શેર-સાયરી,કવિતા,ઉર્મિગીત વગેરે તમારી કૃતિ અમને મોકલી આપો તમારા નામ સાથે બ્લોગમા પોસ્ટ કરશું.વોટ્સએપ +91 9537397722/ 9586546474 પર

આજનો મોરલાનો ટહુકો......

Monday, May 30, 2016

હું દર્દ માં અને દર્દ મારા માં જીવે છે

હું દર્દ માં અને દર્દ મારા માં જીવે છે
દિલ મારું લોહી ના બદલે ઝખ્મ પીવે છે...

જન્મો જન્મ ની દુવા માંગી'તી તારી સાથે રહેવા માટે
છતાંય આ જન્મ માં તો તારા વગર જીવવું પડે છે.
હું દર્દ માં અને દર્દ મારા માં જીવે છે

છુટ્યો છે જ્યારથી હાથ તારા હાથ માંથી
તુટ્યો છે શ્વાસ મારો મારા ધબકાર થી...
છતાંય જીવતી લાશ બની બધાંની સામે જીવવું પડે છે
હું દર્દ માં અને દર્દ મારા માં જીવે છે

નહોતું કહેવું તને મારે કાંઈ પણ
પણ જ્યારે તું પુછે "કેમ છે"
એટલે હવે કહેવું પડે છે કે

હું દર્દ માં અને દર્દ મારા માં જીવે છે
દિલ મારું લોહી ના બદલે ઝખ્મ પીવે છે...

    - અંકિતા છાંયા

No comments:

Post a Comment