ગઝલ,લોકગીત,શેર-સાયરી,કવિતા,ઉર્મિગીત વગેરે તમારી કૃતિ અમને મોકલી આપો તમારા નામ સાથે બ્લોગમા પોસ્ટ કરશું.વોટ્સએપ +91 9537397722/ 9586546474 પર

આજનો મોરલાનો ટહુકો......

Wednesday, February 21, 2018

માતૃભાષા દિનની શુભેચ્છાઓ સાથે માણો આ રચનાઓ

વાત મારી જેને સમજાતી નથી;
એ ગમે તે હોય ગુજરાતી નથી.!
- ખલીલ ધનતેજવી..

દૂધ નહીં તો પાણી દે, ડોલ મને કાં કાણી દે;
તગતગતી તલવારો દે, યા ગુજરાતી વાણી દે.!
- હરનામ ગોસ્વામી..

એના કરતા હે ઈશ્વર દે મરવાનું,
ગુજરાતીનું પણ ગુજરાતી કરવાનું.?
- હરનામ ગોસ્વામી..

એ જ વાતથી ગજ ગજ ફૂલે છાતી;
હું ને મારી ભાષા બન્ને ગુજરાતી.!
- વિનોદ જોષી..

હું છું અને મારી ભાષા છે;
કૈક થશે એવી આશા છે.!
- રમેશ આચાર્ય..

કોણ કહે છે ગુજરાતભાષાનું અસ્તિત્વ જોખમમાં છે,બચાવવા મહેનત કરવી પડશે.
ના,જુઓને આજની નવી પેઢી ફેસબુક અને વોટ્સએપ ગુજરાતી થી છલકાવી દે છે,ને મોબાઇલ કંપની પણ ગુજરાતી ભાષા પણ સાથે આપે છે...
હાં,પુસ્તકો વધુ વંચાય તે માટે યત્ન જરુરી છે.
-- મુકેશ મણિયાર

(ફરમાઈસ કરનાર - મુકેશ મણિયાર)

No comments:

Post a Comment