ગઝલ,લોકગીત,શેર-સાયરી,કવિતા,ઉર્મિગીત વગેરે તમારી કૃતિ અમને મોકલી આપો તમારા નામ સાથે બ્લોગમા પોસ્ટ કરશું.વોટ્સએપ +91 9537397722/ 9586546474 પર

આજનો મોરલાનો ટહુકો......

Sunday, February 11, 2018

મને ઓ જીંદગી તારી ઉપર બઉ પ્યાર આવે છે

મને ઓ જીંદગી તારી ઉપર બઉ પ્યાર આવે છે
અને શ્ચાસો ની શ્ચાસો સાથ આ તકરાર આવે છે

રહ્યો છું વેગળો નખની જ માફક એ ય અચરજ છે
રડુ છું હું ને આંખે તારી અશ્રુધાર આવે છે

મને વિશ્વાસ આવ્યો,આમ મારી બદનસીબી પર
કરું હું પ્રાર્થના ત્યારે જ ત્યાં રવિવાર આવે છે

ઉભો છું આંગણે તારા પ્રભુ તારો દિવાનો થઇ
મને બસ ત્યારથી કયાં યાદ તારી રાર આવે છે

ખરેખર પારખી એણે જ સાચી એક રગ મારી
કલમ સઘળાં એ દર્દો નો લઈ ઉપચાર આવે છે

જીવન ને કાચનો પથ્થર ગણીને મેં તરાસ્યો તો
ધરી ધીરજ છતાં ઈચ્છિત કયાં આકાર આવે છે

જશે છોડી બધાં સમયાંતરે આ ચાહનારા સૌ
મને એમાં સમય નો કંઈ જુદો અણસાર આવે છે

નિખાલસ ને સરળ સીધી રજૂઆતો કરે "જોગી"
ગઝલ "પાગલ"ની લઈ જૂઓ કેવો યલગાર આવે છે
- મુકેશ જોગી "પાગલ"

No comments:

Post a Comment